Cách nhận biết máy xay giò chả gia đình chính hãng

Giò chả là món ăn quen thuộc và yêu thích của gia đình Việt. Trước đây để chế biến món ăn này cần phải tốn nhiều thời gian. Nhưng ngày nay với sự có mặt của máy xay thịt làm giò chả gia đình thì việc chế biến trở nên dễ dàng hơn vì nó giúp rút ngắn được nhiều công đoạn. Do đó, bài viết hôm nay muốn chia sẻ đến các gia đình cách chọn mua được chiếc máy chính hãng.

1. Thông số kỹ thuật máy xay thịt làm giò chả gia đình

Dựa vào đâu để nhận biết được máy xay giò chả gia đình chính hãng? Câu trả lời trước hết là căn cứ vào các thông số kỹ thuật của máy. Người mua cần xem kỹ thông số kỹ thuật biến tần và thông số motor vì đây là hai bộ phận quan trọng nhất để duy trì hoạt động của máy.



Về thông số motor máy làm chả lụa

Người mua nên tìm loại máy cho công suất lớn hơn 20% so với khả năng xay thịt. Chẳng hạn, với máy xay giò chả gia đình 5kg/mẻ thì nên công suất motor của nó phải tầm từ 2.2 kw đến 3.75 kw. Máy xay 10kg/mẻ thì chọn động cơ có công suất là 5.5 kw. Máy xay 15kg/mẻ thì động cơ 7.5 kw. Máy xay 20kg/mẻ thì động cơ phải cho công suất là 10kw.

Nếu mua máy có công suất nhỏ hơn thì nó phải làm việc nhiều hơn, từ đó làm tổn hại đến bộ phận motor. Hiện nay, đa số các dòng máy đều được trang bị loại motor theo công nghệ Nhật Bản. Có công suất giao động từ 2.2 kw đến 30 kw.

Về thông số kỹ thuật biến tần máy xay chả lụa

Đây cũng là một bộ phận quan trọng không kém của may xay thit lam cha lua. Vì vậy, để chọn mua được chiếc máy chính hãng thì người tiêu dùng cũng cần quan tâm đặc biệt đến con số kỹ thuật này.

Cách chọn thông số kỹ thuật biến tần phụ thuộc vào thông số motor. Tức là chọn loại máy có hai thông số này tương xứng với nhau. lưu ý khi mu máy, người tiêu dùng nên chọn biến tần mới, chưa qua sử dụng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng vì khó tìm phụ kiện thay thế nếu bị hư hỏng và khả năng hoạt động cũng không cao.


2. Số vòng quay của máy xay giò chả gia đình

Ngoài thông số kỹ thuật, người mua còn có thể nhận biết được máy xay giò chả gia đình chính hãng thông qua tay quay của máy. Khi mua, bạn hãy kiểm tra tốc độ quay của tay quay nhanh hay chậm. Nếu là máy chất lượng, chính hãng thì tay quay sẽ quay rất nhanh, ổn định và trên biến tần sẽ hiển thị con số 80.00 khi tay quay đến mức tốc độ tối đa. Một lưu ý khác khi mua máy chính là máy vẫn phải còn nguyên vẹn tem dán, nhãn mác rõ ràng và có nguồn gốc xuất xứ.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp người tiêu dùng chọn mua được máy xay giò gia đình chất lượng để mang lại những bữa cơm thơm ngon và an toàn.

Khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo mua máy uốn sắt hộp vuông elip chính hãng

Cách phơi tinh bột nghệ cực nhanh nhờ máy sấy tinh bột nghệ

Chế biến tinh bột nghệ nguyên chất phải biết mẹo này